top of page
Tìm kiếm
  • mrdinh2008

Oris Dat Watt Edition II In Shimmering Green

Sự hợp tác thứ hai giữa nhà sản xuất có trụ sở tại Hölstein và CWSS, dành riêng cho Biển Wadden độc đáo.

Trong những năm gần đây, Oris đã không ngừng hướng tới một tương lai bền vững hơn khi nói đến ngành chế tạo đồng hồ, bằng cách giảm lượng khí thải carbon của chính mình, mà còn thông qua việc hợp tác với các tổ chức được lựa chọn cụ thể. Các tổ chức này đang hoạt động tích cực trong việc dọn dẹp các bãi biển , bảo tồn động vật hoang dã , bảo vệ đại dương , hồ và sông của chúng ta , v.v. Điều này được thực hiện thông qua những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, chủ yếu từ bộ sưu tập Aquis, đồng hồ lặn thường xanh của thương hiệu. Năm 2021, Oris giới thiệu Dat Watt phiên bản đặc biệtxem với sự hợp tác của Ban thư ký Common Wadden Sea. Giờ đây, sau hai năm, Oris trở lại Biển Wadden và tìm cảm hứng từ đầm lầy muối cho Dat Watt Edition II.

Biển Wadden nằm ngoài khơi bờ biển phía bắc của Hà Lan và Đức và phía tây của Đan Mạch. Đây là hệ thống bãi triều không bị gián đoạn lớn nhất trên thế giới và là một khu vực môi trường cực kỳ nhạy cảm nhưng rất quan trọng, nơi sinh sống của hàng nghìn loài cá, chim, côn trùng, thực vật và nhiều loài khác. Đây là một địa điểm độc đáo, không giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, do quá trình chuyển đổi từ vùng muối sang vùng biển và nước lợ. Có diện tích 11.500 km2, nó đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2009 để hỗ trợ bảo vệ và bảo tồn. Sự hợp tác thứ hai này giữa Oris và Ban thư ký Common Wadden Seatìm cách nâng cao nhận thức hơn nữa về hiện tượng tự nhiên quan trọng này, với một phần số tiền thu được được quyên góp cho các chương trình khác nhau nhằm bảo tồn nó.

Vỏ kiểu Aquis nổi tiếng và có lẽ là một trong những thiết kế vỏ dễ nhận biết nhất. Nó có đường kính đáng kể là 43,50mm, nhưng các vấu ngắn và quay xuống rõ rệt giúp kiểm soát kích thước tổng thể và khả năng đeo. Viền trên cùng, xoay ngược chiều kim đồng hồ, được hoàn thiện bằng một miếng chèn vonfram màu xám. Tông màu xám mang lại sự tương phản bóng bẩy và làm giảm nhẹ tông màu vốn đã khá táo bạo của một chiếc đồng hồ. Vương miện vặn xuống và được bao bọc bởi hai tấm bảo vệ được hoàn thiện gọn gàng. Mặt trên bằng pha lê sapphire, trong khi mặt sau có trang trí đặc biệt với hình ảnh địa lý cách điệu của Biển Wadden và các vùng ven biển của Hà Lan, Đức và Đan Mạch. Được đánh giá là có khả năng chống nước ở độ sâu 300m, nó thừa khả năng để tung tăng nhàn nhã trong hồ bơi, hoặc lặn lâu và nghiêm túc hơn.

Trong khi phiên bản giới hạn đầu tiên của Dat Watt có mặt số chuyển màu từ xanh lam sang xám, thì Dat Watt Edition II có mặt số màu xanh lục lấp lánh, lấy cảm hứng từ đầm lầy muối của Biển Wadden. Ngoài ra, nó còn phù hợp với chỉ báo thủy triều và giờ đây kết hợp với màn hình hiển thị ngày đơn giản nhưng hấp dẫn. Bốn phần cắt bỏ, được sắp xếp theo hình tròn, để lộ đĩa ngày màu xám bên dưới, với một con trỏ màu trắng cho biết ngày chính xác trên thang đo được in, cũng có màu trắng. Chúng tôi đã thấy phong cách này trong những chiếc đồng hồ trước đây như phiên bản giới hạn Hangan và nó nâng mặt số lên một thứ gì đó ngầu hơn một chút so với mặt số có cửa sổ đóng khung truyền thống. Các chỉ số và kim lớn được ứng dụng mang lại mức độ rõ ràng tuyệt vời và được hoàn thiện bằng Super-LumiNova.

Ẩn dưới lớp vỏ sau đặc biệt là bộ máy Oris Calibre 743 mà chúng ta biết đến từ phiên bản giới hạn Hangan , Great Barrier Reef III Edition và nhiều đồng hồ xem giờ và ngày khác trong danh mục đầu tư của Oris. Dựa trên Sellita SW220-1, nó đập với tốc độ 28.800vph và cung cấp thời gian chạy là 38 giờ, thực sự không chính xác như mong đợi ngày nay. Nhưng trên thực tế, nó hoàn thành công việc và vẫn là một bộ chuyển động dễ sử dụng cho dù bạn ở đâu. Ít nhất thì Oris đã chọn xây dựng lịch tiếp xúc mát mẻ thay vì cửa sổ ngày phổ biến hơn ở vị trí 3 hoặc 9 giờ.

Phiên bản thứ hai của Oris Dat Watt đi kèm với vòng đeo tay bằng thép không gỉ mạnh mẽ quen thuộc được tích hợp gọn gàng vào các vấu ngắn, chắc chắn. Cái này được trang bị với móc cài có thể mở rộng thông minh của Oris và bạn có thêm một dây đeo cao su màu xanh lam cũng được trang bị cho móc gập có phần mở rộng khi lặn. Một công cụ thay đổi dây đeo được cung cấp trong hộp phiên bản đặc biệt, để thay đổi từ dây thép sang dây cao su một cách dễ dàng. Giới hạn ở 2.009 chiếc, liên quan đến năm Biển Wadden được công nhận là Di sản Thế giới và có giá 2.900 CHF và sẽ có sẵn kể từ bây giờ.

Nếu anh chị em muốn sửa đồng hồ thì hãy đến ngay Bệnh Viện Đồng Hồ để được tư vấn và sửa chữa.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói với bạn rằng danh mục vòng đeo tay tích hợp, đồng hồ lấy cảm hứng từ các biểu tượng thể thao sang trọng của thập niên 1970, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhi

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với một số công cụ và kỹ thuật phù hợp. Đến cửa hàng sửa chữa đ

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe tăng: có nhiều Xe tăng. Khi nói về chiếc đồng hồ ra mắt năm 1917,

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page