top of page
Tìm kiếm
  • mrdinh2008

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói với bạn rằng danh mục vòng đeo tay tích hợp, đồng hồ lấy cảm hứng từ các biểu tượng thể thao sang trọng của thập niên 1970, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhiều thương hiệu, từ cấp thấp đến các nhà sản xuất đồng hồ độc lập, đã đưa ra các lựa chọn thay thế của họ trong lĩnh vực này. Khi nói đến sự sang trọng dễ tiếp cận, thị trường bị thống trị bởi Tissot PRX, một chiếc đồng hồ đã tạo được tác động mạnh mẽ trong danh mục này. Bây giờ là lúc để Certina, một thương hiệu khác thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch, tiết lộ tầm nhìn của mình về một chiếc đồng hồ thể thao với dây đeo tích hợp. Kiểu dáng đẹp và dễ sử dụng, được hỗ trợ bởi bộ chuyển động tự động chắc chắn của nhóm, đáp ứng Bộ sưu tập DS-7 Powermatic 80 mới.

Với bộ sưu tập DS-7, cũng bao gồm đồng hồ bấm giờ chạy bằng thạch anh dễ tiếp cận hơn và thể thao hơn, Certina vận dụng các quy tắc cổ điển của thể loại này. Vỏ hình thùng, gờ nổi, sự kết hợp của họa tiết, vẻ ngoài thể thao, vỏ hoàn toàn bằng kim loại và vòng đeo tay theo đường nét của vỏ… Đơn giản, kiểu dáng đẹp và hiệu quả.

Certina DS-7 Powermatic 80, điểm thu hút nổi bật của bộ sưu tập mới này, không có gì mang tính cách mạng đối với danh mục này, nhưng nó có các thành phần cần thiết để tạo nên một công thức nấu ăn ngon. Vỏ khá tròn và ít góc cạnh hơn nhiều đối thủ, có đường kính 39mm thân thiện với cổ tay, với độ dày khá dễ chịu là 9,94mm (dưới 10 luôn là một điểm cộng…). Do thời gian sử dụng đồng hồ có hạn nên chúng tôi không thể đo được phép đo độ nối dây; tuy nhiên, nó có cảm giác đủ nhỏ gọn và mắt xích đầu tiên của dây đeo được khớp nối (trái ngược với PRX), nghĩa là nó ôm sát cổ tay một cách dễ chịu.

Bộ sưu tập Certina DS-7 Powermatic 80 - vòng đeo tay tích hợp Đồng hồ thể thao trợ năng - Bộ sưu tập 3Certina DS-7 Powermatic 80 - vòng đeo tay tích hợp Đồng hồ thể thao trợ năng - 13

Bất chấp sự so sánh không thể tránh khỏi với PRX, không chỉ đến từ cùng một nhóm mà còn có cùng bộ máy và hoạt động trong cùng phân khúc giá, thiết kế vẫn đủ khác biệt để tránh nhầm lẫn. Như đã nói, hình dáng tổng thể bóng bẩy hơn, ít góc cạnh hơn và cho cảm giác đeo nhẹ hơn trên cổ tay. Dây đeo cũng mỏng hơn và hẹp hơn ở phần tiếp giáp với vỏ, tạo cảm giác đồng hồ có hình tròn hơn và ít giống vòng đeo tay hơn. Các tấm chắn bên cạnh núm vặn tạo thêm nét hiện đại và thể thao. Các thông số kỹ thuật mang tính cổ điển: khả năng chống nước ở độ sâu 100m, mặt trước và mặt sau bằng kính sapphire, núm vặn kéo đẩy.

Giống như vỏ, mặt số của Certina DS-7 Powermatic 80 có kiểu dáng đẹp và hiện đại hơn. Nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ tương đối cổ điển với nét tinh tế của những năm 1970. Tất cả các mặt số đều được chải xước, theo chiều dọc hoặc có hiệu ứng tia nắng, đồng thời có các điểm đánh dấu và kim được phủ dạ quang.

Certina DS-7 ra mắt dưới dạng một bộ sưu tập với sáu tài liệu tham khảo, với nhiều màu sắc có sẵn, ngoài ra còn có các thành phần được phủ PVD và một phiên bản bằng titan. Bắt đầu với sự đơn giản nhất, nó đi kèm với mặt số tông màu ngọc lam, vỏ và dây đeo được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ không phủ. Sau đó, các phiên bản mặt số màu xanh lá cây và màu đen cũng đi kèm vỏ và dây đeo bằng thép, nhưng có các mắt xích trung gian được phủ PVD tối màu và một vòng tương phản bên dưới viền.

Mẫu mặt số màu bạc thể hiện phong cách hai tông màu, với vỏ và dây đeo có điểm nhấn bằng vàng PVD. Một phiên bản vàng PVD đậm, đậm cũng được cung cấp với mặt số đồng điệu. Cuối cùng, mẫu mặt số màu xanh được đặt trong vỏ titan với dây đeo phù hợp. Tất cả các mẫu đều được đeo trên dây đeo có thanh lò xo nhả nhanh và kẹp bướm.

Bên dưới lớp vỏ sapphire là bộ chuyển động Powermatic 80 nổi tiếng, một sự phát triển của ETA 2824 cổ điển. Bộ máy hiện đại hóa này đã được làm lại với tần số chậm hơn (3Hz), lò xo cân bằng Nivachron chống từ tính và mức dự trữ năng lượng tăng cường lên tới 80 giờ. .

Hiện đã có sẵn từ thương hiệu và các nhà bán lẻ của nó, Certina DS-7 Powermatic 80 mới có giá khởi điểm từ 835 EUR hoặc 740 CHF (thép/ngọc lam) lên đến 975 EUR hoặc 860 CHF cho phiên bản titan. Mặc dù không còn nghi ngờ gì nữa rằng PRX sẽ vẫn là mẫu ngôi sao của Tập đoàn Swatch trong danh mục vòng đeo tay tích hợp dễ sử dụng này, DS-7 mang đến một ý tưởng nhỏ gọn hơn, kiểu dáng đẹp hơn và hiện đại hơn có thể thu hút những người đang tìm kiếm một kiểu dáng kín đáo hơn và đồng hồ đeo được nhiều hơn.

Tham khảo thêm các dịch vụ tại Bệnh Viện Đồng Hồ

Sửa đồng hồ chính hãng

Lau dầu đồng hồ chuẩn Thụy Sĩ

Đánh bóng đồng hồ, làm mới đồng hồ tới 95%

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với một số công cụ và kỹ thuật phù hợp. Đến cửa hàng sửa chữa đ

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe tăng: có nhiều Xe tăng. Khi nói về chiếc đồng hồ ra mắt năm 1917,

Laurel-Inspired Seiko Presage Enamel SPB401

Để kỷ niệm 110 năm chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của mình, Seiko phát hành mặt số tráng men Presage mới mang cảm giác lịch sử. Có nhiều lý do chính đáng khiến chiếc đồng hồ này thoạt nhìn có vẻ quen

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page