top of page
Tìm kiếm
  • mrdinh2008

Junghans Meister S Chronoscope

Junghans , thương hiệu Đức đến từ Rừng Đen, nổi tiếng với các thiết kế tối giản lấy cảm hứng từ Bauhaus, được nhân cách hóa bởi các bộ sưu tập Max Bill và Meister . Bộ sưu tập Meister, xuất hiện vào những năm 1930, cũng là ngôi nhà của dòng đồng hồ bấm giờ Chronograph cổ điển thanh lịch và các mẫu S Chronograph bền bỉ, chắc chắn và hiện đại hơn. Mẫu mới nhất gia nhập gia đình là đồng hồ bấm giờ lớn, chắc chắn, có khả năng chống nước ở độ sâu 200m với mặt số màu xanh lam hấp dẫn và hai lựa chọn dây đeo có tên là Đồng hồ bấm giờ Junghans Meister S.

Junghans là một tổ chức nào đó ở Đức và, tại một thời điểm trong lịch sử của nó (1903), là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới. Tự hào về lịch sử vững chắc và gần như không bị gián đoạn của mình (được thành lập vào năm 1861), Junghans chơi bài thiết kế của Đức với uy tín lớn. Vẫn sản xuất đồng hồ ở Schramberg , địa điểm lịch sử của công ty ở Rừng Đen, Junghans tiếp tục cung cấp các sản phẩm được thiết kế tốt với giá cả phải chăng. Không chỉ giới hạn sản xuất đối với các mẫu lấy cảm hứng từ Bauhaus, Junghans có một danh mục đầu tư đa dạng với các phiên bản những năm 1970 hấp dẫn như FIS Edition Lemon được phát hành gần đây và thậm chí cả đồng hồ phi công lấy cảm hứng từ đồng hồ phục vụ của thương hiệu dành cho các phi công Bundeswehr trong những năm 1950.

Với đường kính 45mm và chiều cao vỏ 15,9mm, Đồng hồ bấm giờ Meister S mới có kích thước lớn không hề nao núng. Được bảo vệ bởi bộ phận bảo vệ núm vặn cong, núm vặn vặn xuống và nắp sau bắt vít bảy lần đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu 200m cho vỏ thép không gỉ. Sự phổ biến của các bề mặt chải nhấn mạnh thái độ thể thao của đồng hồ bấm giờ với các điểm nhấn được đánh bóng trên khung bezel, bộ đẩy và các liên kết xen kẽ của vòng đeo tay bằng thép.

Màu xanh nửa đêm mờ hấp dẫn của mặt số theo xu hướng hiện tại đối với mặt số chuyển màu và nhạt hơn ở trung tâm và bão hòa hơn ở chu vi. Chia sẻ cùng bố cục tricompax như các mẫu Chronograph đẹp hơn, kém mạnh mẽ hơn, mặt số của Chronograph S có bộ đếm 30 phút vào buổi trưa, bộ đếm 12 giờ ở vị trí 6 giờ và một mặt số phụ nhỏ hơn chỉ giây ở vị trí 9 giờ. 'cái đồng hồ. Ba bộ đếm lõm có màu đen với các vạch màu trắng và hai bộ đếm tổng thời gian ở vị trí 12 giờ và 6 giờ được biểu thị bằng các kim màu nâu (nâu nhạt) 'macchiato'.

Các vạch chỉ giờ nổi bật với một đường cong nhẹ và một dải vật liệu phát quang kéo dài từ mặt bích nghiêng trên mặt số. Kim giờ, phút và kim giây bấm giờ trung tâm có một khu vực khung xương. Như thương hiệu đã chỉ ra, việc xử lý màu trắng sáng được sử dụng trên tất cả các kim và chỉ số là thân thiện với môi trường. Phù hợp với màu nâu nhạt của tổng số đồng hồ bấm giờ, kim giây của đồng hồ bấm giờ cong ở trung tâm cũng có đầu màu nâu nhạt. Một tinh thể sapphire hình vòm với lớp phủ chống phản chiếu ở cả hai mặt bảo vệ mặt số.

Một biến chứng lịch ngày bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức được định vị trong một cửa sổ chia đôi ở vị trí ba giờ. Tên và biểu tượng ngôi sao của Junghans được in phía trên cửa sổ với “CHRONOSCOPE” được in bên dưới.

Trái tim đang đập của Đồng hồ bấm giờ Meister S là J880.1 cỡ nòng Junghans, dựa trên ETA 7750, với một rôto có thương hiệu. Bộ chuyển động tự động 25 chân kính này hoạt động ở tần số 28.800vph (4Hz), có khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ, tính năng lịch ngày, giờ, phút và giây nhỏ, chức năng dừng giây và bộ đếm 30 phút và 12 giờ. 7750 là một con ngựa thồ thực sự trong ngành, với nguồn gốc từ những năm 1970.

Như đã đề cập, S Chronograph có thể được mua cùng với vòng đeo tay bằng thép không gỉ bảy hàng có khóa gập và tính năng điều chỉnh tinh vi hoặc dây đeo cao su màu đen. Tùy chọn thứ hai lặp lại cách phối màu của mặt số và có lớp lót bằng da màu xanh lam, đường khâu trên cùng màu nâu nhạt và tên kiểu máy bằng chữ in hoa ở bên trong, cho phép thông gió.

Đồng hồ bấm giờ Junghans Meister S với dây đeo cao su được bán lẻ với giá 2.340 EUR (đã bao gồm thuế), trong khi phiên bản vòng đeo tay bằng thép không gỉ được bán lẻ với giá 2.440 EUR (đã bao gồm thuế). Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo junghans.de .

Nếu anh chị em muốn sửa đồng hồ thì hãy đến ngay Bệnh Viện Đồng Hồ để được tư vấn và sửa chữa.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói với bạn rằng danh mục vòng đeo tay tích hợp, đồng hồ lấy cảm hứng từ các biểu tượng thể thao sang trọng của thập niên 1970, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhi

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với một số công cụ và kỹ thuật phù hợp. Đến cửa hàng sửa chữa đ

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe tăng: có nhiều Xe tăng. Khi nói về chiếc đồng hồ ra mắt năm 1917,

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page