top of page
Tìm kiếm
  • mrdinh2008

Hands-On Review of the Brew Metric

Bạn có thể nói với chúng tôi tại Bracelet Enthusiast là những người hâm mộ Đồng hồ Brew. Và không phải vì người sáng lập Jonathan Ferrar có thể là một trong những người tốt nhất trong ngành. Không, bộ sưu tập Brew có giá trị riêng. Và theo ý kiến ​​​​của tôi, Số liệu vượt lên trên phần còn lại.

Chúng tôi thích Số liệu này đến nỗi chúng tôi đã giới thiệu nó trong hướng dẫn 61 Đồng hồ siêu nhỏ tốt nhất , hướng dẫn Đồng hồ tốt nhất cho cổ tay nhỏ và thậm chí là hướng dẫn toàn diện 110 Đồng hồ nam tốt nhất của chúng tôi . Tôi đã có cơ hội mua một chiếc Metric với mặt số màu xanh cách đây hơn một năm và đã giữ nó trong bộ sưu tập của mình kể từ đó.

Brew với tư cách là một thương hiệu lấy rất nhiều cảm hứng, độc đáo, từ cà phê và máy pha cà phê espresso. Điều này có thể được nhìn thấy không chỉ trong logo hạt cà phê, mà còn trong các đường cong của nhiều vỏ đồng hồ của họ, đặc biệt là bộ sưu tập Method and Retrograph.

Metric đã phát triển hình dạng tonneau/hình chữ nhật cong của những người tiền nhiệm của nó thành một thiết kế góc cạnh hơn, rõ ràng là nhằm tỏ lòng tôn kính đối với một số đồng hồ cổ điển của những năm 1970.

Mặt số tròn được bao quanh bởi vỏ hình vuông (nhưng cong). Điều này làm tăng thêm cảm giác hoài cổ và làm tôi nhớ đến những chiếc đồng hồ từ những năm 70, bao gồm cả Breitling Sprint (đặc biệt là Ref. 2211).

Đồng hồ này là đồng hồ bấm giờ và các mặt số phụ đồng nhất ở vị trí 6 và 10 giờ mang đến cảm giác thú vị mà tôi thực sự thích thú. Mặt số sunburst màu xanh bổ sung thêm một chút hiện đại (và phù hợp với cơn sốt mặt số xanh hiện nay) dành cho những người không muốn thứ gì đó quá cổ điển.

Một trong những phần yêu thích của tôi về Số liệu là vòng đeo tay. Metric có một vòng đeo tay liên kết đơn tích hợp có độ thuôn cực cao, tương tự như những chiếc đồng hồ thập niên 70 khác như Audemars Piguet Royal Oak và Zenith Defy.

Tôi luôn đánh giá cao độ thuôn tốt trên đồng hồ vì nó làm cho đồng hồ ít cồng kềnh hơn và dễ đeo hơn nhiều. Và đối với một chiếc đồng hồ trong hướng dẫn mua Đồng hồ tốt nhất cho cổ tay nhỏ của chúng tôi (nó có kích thước vỏ 36 mm), bạn muốn một cái gì đó mỏng.

Ngoài đường kính vỏ là 36mm, nó chỉ dày 10,75mm. Số liệu có thể mỏng như vậy bởi vì nó chạy trên bộ chuyển động bấm giờ Seiko hybrid VK68 Mecha-Quartz. Chuyển động Mecha-Quartz cung cấp chi phí thấp và độ chính xác của chuyển động thạch anh với chức năng bấm giờ mượt mà của chuyển động cơ học.

Ngoài ra, nó mỏng hơn bất kỳ bộ chuyển động tự động nào có sẵn. Đối với một chiếc đồng hồ nhỏ hơn, lấy cảm hứng từ cổ điển, điều quan trọng là đồng hồ không quá lớn hoặc cồng kềnh. Đồng hồ Brew đã có rất nhiều sự phô trương trong giới sưu tập trong những năm gần đây và tôi có thể hiểu tại sao.

Số liệu có giá khởi điểm chỉ $450 USD cho hai mẫu thép hiện tại (Mặt số cổ điển và Mặt số thép) và mẫu vàng mới ra mắt chỉ có giá $475 USD . Nhìn chung, bạn đang kiếm được rất nhiều tiền với mức giá dưới 500 đô la Mỹ từ một thương hiệu nhỏ đang phát triển. Số liệu chắc chắn trông giống như một chiếc đồng hồ có giá hơn 450 đô la Mỹ.

Trong khi hầu hết các đồng hồ của Brew đều được cung cấp năng lượng bởi bộ máy thạch anh, thì thương hiệu này đã có một vài phiên bản trước đây chạy trên bộ máy tự động. Chúng tôi rất muốn thấy nhiều hơn về điều đó trong tương lai.

Nếu anh chị em muốn sửa đồng hồ thì hãy đến ngay Bệnh Viện Đồng Hồ để được tư vấn và sửa chữa

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói với bạn rằng danh mục vòng đeo tay tích hợp, đồng hồ lấy cảm hứng từ các biểu tượng thể thao sang trọng của thập niên 1970, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhi

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với một số công cụ và kỹ thuật phù hợp. Đến cửa hàng sửa chữa đ

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe tăng: có nhiều Xe tăng. Khi nói về chiếc đồng hồ ra mắt năm 1917,

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page