top of page
Tìm kiếm
  • mrdinh2008

Bianchet Flying Tourbillon Grande Date

Vật liệu công nghệ cao và thiết kế hợp lý cho mẫu tourbillon gia công hở thứ hai của Bianchet, giờ đây có chức năng lịch ngày lớn.

Bianchet là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ độc lập mới được thành lập bởi vợ chồng Rodolfo và Emmanuelle Festa Bianchet vào năm 2017. Chia sẻ niềm đam mê với những chiếc đồng hồ hình tonneau cũng như tính thẩm mỹ và chất liệu cực kỳ hiện đại, cặp đôi đã cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên, Tourbillon 1.618, vào năm 2017 . Năm 2021. Kết hợp chức năng lịch ngày lớn, Bianchet giới thiệu chiếc đồng hồ thứ hai của mình, Flying Tourbillon Grande Date B1.618. Phiên bản giới hạn 200 chiếc, mẫu mới nhất sẽ được giới thiệu tại sự kiện Geneva Watch Days sắp tới.

Mặc dù chỉ có hai chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của thương hiệu, Bianchet đã thể hiện sự ưa thích đối với những chiếc vỏ hình tonneau được sắp xếp hợp lý, điều mà họ chia sẻ với các thương hiệu như Richard Mille, Franck Muller, Cvstos, et al. Giống như chiếc Tourbillon 1.618 đầu tiên, chiếc đồng hồ mới có vỏ tonneau cong được chế tác từ hỗn hợp sợi carbon được tẩm bột titan (titan-bụi-carbon mật độ cao). Vật liệu nhẹ và có độ bền cao này bao gồm 500 lớp sợi carbon dày 0,03 mm được nén với bột titan để tạo ra phản xạ tinh tế. Các hoa văn cẩm thạch của vỏ được tạo ra bởi sự định hướng của các sợi carbon được sắp xếp ở 45 và 90 độ. Cao su màu xanh nhạt được sử dụng làm miếng đệm trên vỏ và để bọc núm điều chỉnh, tạo thêm nét hấp dẫn về màu sắc.

Vỏ có đường kính 43mm, dài 51mm và dày 14,35mm, chỉ nặng 55 gram (không bao gồm dây đeo). Nó có thể nhẹ, nhưng thương hiệu tuyên bố đây là một trong số ít những chiếc đồng hồ carbon hình tonneau có khả năng chịu được áp suất 100 mét và những cú sốc 5000G. Các núm vặn bảo vệ, nắp lưng và miếng đệm cao su màu xanh gia cố cho vỏ.

Một điều mà Rodolfo và Emmanuelle muốn nhấn mạnh là cách thiết kế vỏ và chuyển động của họ kết hợp các nguyên tắc toán học của Tỷ lệ vàng Fibonacci. Ký hiệu số 1.618 trên hai tourbillon của Bianchet tham chiếu trực tiếp đến tỷ lệ hình học của Fibonacci. Tỷ lệ hoàn hảo là tên của trò chơi, và tourbillon bay và các biến chứng ngày lớn của B1.618 được định vị hoàn hảo theo các tam giác vàng được sử dụng để thiết kế chuyển động. Kiến trúc của những cây cầu bắt nguồn từ điểm trung tâm của lồng tourbillon để đi theo các đường cong của hình xoắn ốc Fibonacci. Các cầu nối ở mặt sau cũng tạo thành các vòng tròn vàng đồng tâm với đường kính tương ứng với tỷ lệ 1,618, trong khi các bộ phận ở mặt số – lồng tourbillon.

Tourbillon bay, với lồng titan, thực hiện các chuyển động quay của nó ở vị trí 6 giờ, trong khi lịch ngày lớn được hiển thị trên hai đĩa riêng biệt và nổi bật trên mặt số nhờ khung màu xanh lam và các số màu trắng. Mặt bích ngoài cùng có vạch phút với các điểm nhấn màu xanh lam cách nhau 5 phút. Mặt bích hở thứ hai được gắn vào rãnh phút có các chấm Super-LumiNova màu trắng biểu thị giờ. Kim giờ và kim phút hình dùi cui nổi bật trên các điểm nhấn màu xanh lam của vỏ và mặt số.

Bộ máy lên dây bằng tay cung cấp năng lượng cho B1.61 8 là một bộ chuyển động độc quyền được lắp ráp và hoàn thiện bằng tay tại xưởng Bianchet ở La Chaux-de-Fonds. Với tốc độ 21.600vph, bánh xe cân bằng có trọng lượng điều chỉnh. Khi nòng súng được quấn hoàn toàn, mức dự trữ năng lượng là khoảng. 90 giờ.

Bianchet Flying Tourbillon Grande Date B1.618 là phiên bản giới hạn gồm 200 chiếc và khách hàng có thể chọn từ bất kỳ biến thể nào trong số tám biến thể màu có sẵn. Giá là 65.500 CHF chưa bao gồm thuế.

Nếu anh chị em muốn sửa đồng hồ thì hãy đến ngay Bệnh Viện Đồng Hồ để được tư vấn và sửa chữa.


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói với bạn rằng danh mục vòng đeo tay tích hợp, đồng hồ lấy cảm hứng từ các biểu tượng thể thao sang trọng của thập niên 1970, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhi

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với một số công cụ và kỹ thuật phù hợp. Đến cửa hàng sửa chữa đ

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe tăng: có nhiều Xe tăng. Khi nói về chiếc đồng hồ ra mắt năm 1917,

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page