top of page
Tìm kiếm
  • mrdinh2008

6 Mau dong ho nam chong nuoc tot nhat

1. Đồng hồ nam kỹ thuật số Casio G-Shock Frogman

Nhãn G-shock của Casio đã khẳng định mình là một tên tuổi hàng đầu cho những chiếc đồng hồ bền bỉ và dẻo dai, và Đồng hồ nam kỹ thuật số Frogman của thương hiệu này chính là điều đó. Ngoài vẻ ngoài mạnh mẽ, chiếc đồng hồ này còn cực kỳ chắc chắn và có khả năng chống nước đến 200m. Nó có vỏ và gờ bằng thép không gỉ, lớn 53mm, cùng với dây đeo bằng nhựa đen. Khi nói đến chức năng, đồng hồ kiểu dáng của thợ lặn kỹ thuật số này cũng cung cấp bộ đếm thời gian lặn, giờ hiện hành nguyên tử và năng lượng mặt trời.



·

2. Đồng hồ nam Luminox Evo Navy Seal Blackout

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có thể chịu được nước, cùng với mọi thứ khác mà bạn có thể ném vào nó, thì Luminox Evo Navy Seal Blackout Watch là dành cho bạn. Được thiết kế cho Lực lượng SEAL của Hải quân Hoa Kỳ, chiếc đồng hồ này là một chiếc đồng hồ khó nhằn. Nó tự hào có vỏ 44mm, polyester màu đen, được gia cố bằng carbon cùng với khả năng chống nước 200m, làm cho nó mạnh mẽ và bền bỉ. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm bộ máy thạch anh Thụy Sĩ, khung bezel một chiều, thang đo GMT và hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ.


·

3. Đồng hồ Aquadiver Regatta 706.02 của Stuhrling Original dành cho nam

Lấy cảm hứng từ phong cách sống trên du thuyền danh giá, đồng hồ Aquadiver Regatta 706.02 của Stuhrling Original là một chiếc đồng hồ táo bạo và ấn tượng. Cùng với khả năng chống nước 200m, đồng hồ đeo tay này có bộ máy thạch anh Nhật Bản và vỏ tròn bằng thép không gỉ 43mm. Nó cũng tự hào có một khung bezel và mặt số màu đen đơn hướng, cả hai đều mang đến màu xanh dương tươi sáng và phong cách.


·

4. Đồng hồ Citizen Eco-Drive nam AT4010-50E Titanium Perpetual Chrono AT

Sau một chiếc đồng hồ có thể chịu đựng được các hoạt động biển nghiêm trọng trong khi vẫn trông tuyệt vời khi ở trên mặt nước? Citizen's Titanium Perpetual Chrono AT Watch là thứ bạn cần. Nó đủ thời trang để đeo đi làm, đi làm, v.v., đồng thời có khả năng chống nước 200m. Trên hết, chiếc đồng hồ tự động này còn tự hào có vỏ bằng titan 42mm, máy đo tốc độ và ba mặt số phụ chronograph.


·

5. Garmin Fenix ​​3 HR

Nếu bạn thuộc tuýp người thích hoạt động dưới nước, thì Garmin Fenix ​​3 HR là kiểu đồng hồ dành cho bạn. Đồng hồ theo dõi hoạt động này có khả năng chống nước lên đến 10 ATM, là sản phẩm hoàn hảo cho những vận động viên bơi lội. Nó thậm chí có thể theo dõi khoảng cách, tốc độ, số lần đột quỵ của bạn và hơn thế nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là cho nó biết kích thước của bể bơi bạn đang ở và bắt đầu những vòng đó.



·

6. Đồng hồ Victorinox Swiss Army INOX

Đồng hồ Victorinox INOX được thiết kế để chịu đựng một cuộc sống đầy phiêu lưu. Cùng với khả năng chống nước ở độ sâu 200m, chiếc đồng hồ mạnh mẽ này còn có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt, chẳng hạn như rơi ở độ sâu 10 mét, hai giờ trong máy giặt hoặc bị xe tăng lái qua. Tất nhiên, nó cũng rất phong cách và tiện dụng. Đồng hồ do Thụy Sĩ sản xuất tự hào có vỏ thép không gỉ 43mm kiểu dáng đẹp, mặt số màu đen, kim phát quang, vạch phút và cửa sổ hiển thị ngày.



Để biết đồng hồ của mình ở mức chống nước là bao nhiêu, anh chị em có thể tham khảo dịch vụ Chống nước đồng hồ của Bệnh Viện Đồng Hồ.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói với bạn rằng danh mục vòng đeo tay tích hợp, đồng hồ lấy cảm hứng từ các biểu tượng thể thao sang trọng của thập niên 1970, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhi

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với một số công cụ và kỹ thuật phù hợp. Đến cửa hàng sửa chữa đ

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe tăng: có nhiều Xe tăng. Khi nói về chiếc đồng hồ ra mắt năm 1917,

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page