top of page
Tìm kiếm
  • mrdinh2008

5 mau dong ho chong nuoc phu hop di boi

1. Đồng hồ bơi được người hâm mộ yêu thích với hơn 10.000 đánh giá 5 sao

Với hơn 13.000 đánh giá và xếp hạng tổng thể 4,6 sao, chiếc đồng hồ chống nước này được nhiều người yêu thích. Nó có bộ nhớ đồng hồ bấm giờ 30 vòng, đồng hồ đếm ngược 24 giờ và chế độ thời gian quân sự. Ngoài ra còn có mặt số đồng hồ phát sáng để nhìn rõ hơn dưới nước. Và với xếp hạng khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, bạn có thể tự tin rằng chiếc đồng hồ này sẽ tiếp tục hoạt động trong hầu hết các tình huống bơi lội. Pin sẽ có tuổi thọ lên đến 10 năm và bạn có thể nhờ thợ kim hoàn thay pin.

Một bài đánh giá hữu ích: “Tôi cần một chiếc đồng hồ mới cho chuyến lặn sắp tới của mình và sau một thời gian dài tìm kiếm và so sánh những thứ ở đó, tôi đã quay lại với chiếc đồng hồ Người sắt đã được thử nghiệm và xác thực. Trước đây, tôi đã sử dụng những thứ này rất thành công ngay cả ở độ sâu 100' [...] Đối với ai đó đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hoạt động tốt, có khả năng chống nước, ngay cả ở độ sâu 121' và không quá đắt về giá. .. đây chính là nó."

2. Đồng hồ thông minh ngân sách với xếp hạng 5ATM

Đồng hồ thông minh chống nước này có tính năng theo dõi nhịp tim và theo dõi nồng độ oxy trong máu, thậm chí nó còn có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ không bao giờ bị lạc nhịp với các cảnh báo cuộc gọi và tin nhắn, cập nhật thời tiết và thông báo lịch. Đồng hồ thông minh này có thể được ghép nối với điện thoại chạy trên iOS 10.0 hoặc Android 5.0 trở lên và nó có xếp hạng chống nước là 5ATM — khiến nó trở nên hoàn hảo để giải nhiệt bên hồ bơi hoặc đi mưa. Chiếc đồng hồ vạn năng này tự hào có 60 chế độ thể thao và thiết kế siêu nhẹ để sử dụng trong mọi cuộc phiêu lưu của bạn. Cũng tuyệt vời: Đồng hồ hứa hẹn thời lượng pin lên đến chín ngày cho một lần sạc.

Một bài đánh giá hữu ích: “Đây là chiếc đồng hồ tốt nhất mà tôi từng có, nó được sạc liên tục trong vòng một tuần rưỡi đến hai tuần mà không phải sạc. Ngay cả khi bơi lội và sử dụng nó hàng ngày cả ngày, tôi cũng thích nó.”

Đọc thêm:

3. Đồng hồ kỹ thuật số thể thao dưới 20 đô la

Hãy xem xét chiếc đồng hồ kỹ thuật số chống nước , thân thiện với ngân sách này nếu bạn cần một cách rẻ tiền để theo dõi thời gian khi ở dưới nước. Với màn hình LCD, đồng hồ bấm giờ, chức năng báo thức và hơn hai chục màu sắc để lựa chọn, sản phẩm được người hâm mộ yêu thích này (hơn 13.000 đánh giá và còn tiếp tục tăng) mang đến sự đơn giản và phong cách với mức giá dưới 20 đô la. Theo những người đánh giá, pin tồn tại trong nhiều năm và có thể được thay thế bởi một thợ kim hoàn.

Một bài đánh giá hữu ích: “Nó có khả năng chống nước và dễ dàng sống sót khi tắm mưa, bơi lội và đi bộ đường dài. Đó là chiếc đồng hồ chống thấm nước dễ thương nhất mà tôi từng tìm thấy và có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc vòng đeo tay.”

4. Đồng hồ thép không gỉ được đánh giá cao

Chiếc đồng hồ Seiko thời trang này có kết cấu bằng thép không gỉ bền bỉ và mặt đồng hồ lớn 43 mm cho tác động mạnh mẽ. Dây đeo có móc gập với nút ấn an toàn và các liên kết có thể tháo rời để điều chỉnh vừa vặn. Đồng hồ cũng có màn hình hiển thị ngày và thứ, kim phát sáng trong bóng tối và mặt sau trong suốt mát mẻ khoe các bánh răng bên trong. Những người đánh giá đánh giá cao sự khéo léo và độ bền đáng tin cậy của Seiko và yêu thích thiết kế đa năng. Một người hâm mộ đã viết, "Tôi đã có nó được vài tuần rồi và đã nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài tuyệt đẹp của nó." Ngoài ra, đây là đồng hồ tự động không cần dùng pin — nó sẽ tự lên dây cót khi bạn cử động cánh tay.

Một đánh giá hữu ích: “Bạn có thể cảm nhận được chất lượng ngay khi đeo nó vào cổ tay. Kết cấu rất tốt, dây đeo có thể điều chỉnh và khóa rất chắc chắn. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này và không bao giờ tháo nó ra.”

Đọc thêm:

5. Một chiếc đồng hồ tuyệt vời để bơi ngoài trời

Garmin từ lâu đã là nhà sản xuất đồng hồ đáng tin cậy và thương hiệu này đã tạo ra mẫu đồng hồ này dành riêng cho môn bơi lội. Garmin Swim 2 có cả chế độ bơi trong hồ bơi và bơi ngoài trời với GPS tích hợp để bạn có thể theo dõi số vòng, tốc độ và khoảng cách của mình như một vận động viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, nó cũng cung cấp số lần bơi, kiểu bơi và SWOLF (thước đo hiệu quả bơi lội). Khi được ghép nối với điện thoại thông minh tương thích (iOS 13 hoặc Android 7.0 trở lên), bạn cũng có thể nhận thông báo tin nhắn trên cổ tay của mình. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cung cấp thời lượng pin lên đến bảy ngày cho mỗi lần sạc. Và với xếp hạng 5ATM và quyền truy cập miễn phí vào cộng đồng trực tuyến Garmin Connect, bạn sẽ nâng cấp trình độ bơi lội của mình ngay lập tức.

Một bài đánh giá hữu ích: “Tôi đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ bơi lội để đếm số vòng của mình cũng như để thành công ở vùng nước mở […] Tôi đã chọn chiếc đồng hồ này và tôi rất vui vì đã làm được. Nó đã được xuất sắc. Việc đếm số vòng đua rất tuyệt và khả năng mở rất tuyệt vời [...] có vẻ như rất chính xác, tôi đã kiểm tra qua google maps và có kết quả tương tự với khoảng cách.”

Để kiểm tra chống nước đồng hồ, anh chị em có thể tham khảo dịch vụ của Bệnh Viện Đồng Hồ

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói với bạn rằng danh mục vòng đeo tay tích hợp, đồng hồ lấy cảm hứng từ các biểu tượng thể thao sang trọng của thập niên 1970, đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhi

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với một số công cụ và kỹ thuật phù hợp. Đến cửa hàng sửa chữa đ

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe tăng: có nhiều Xe tăng. Khi nói về chiếc đồng hồ ra mắt năm 1917,

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page